THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 7
  • Đã online: 1451007
TIN TỨC

Dự án cung cấp nội thất cho khách sạn Royal Hawaiian

Theo kế hoạch “nâng cấp đổi mới” khách sạn ROYAL HAWAIIAN bắt đầu đóng cửa từ tháng 6/08 đến hết tháng 12/08 để tiến hành công việc sửa chữa, bảo trì trang thiết bị và thay mới toàn bộ nội thất. Đây là một khách sạn nổi tiếng về sự sang trọng, xa hoa dành cho khách du lịch hết sức giàu có tại quần đảo Hawaii, Hoa kỳ.

Từ giữa tháng 8/08 Navifico đã triển khai việc sản xuất đơn hàng “ Sheraton Royal” cung cấp nội thất cho khách sạn cao cấp này, vốn mang dòng nhãn hiệu “A LUXURY COLLECTION RESORT” của tập đoàn khách sạn hàng đầu tại Hoa kỳ “STARWOOD”. Đơn hàng với gần 50 mã hàng hóa khác nhau với thiết kế độc đáo dành cho giới quý tộc, vương giả thể hiện sự hài hòa những đường nét uốn cong mang phong cách Á Đông kết hợp với kiểu dáng hiện đại, lịch lãm của phương Tây.


Thực tế công tác chuẩn bị cho đợt sản xuất cao điểm này đã bắt đầu từ nhiều tháng trước, bộ phận kế hoạch, kỹ thuật của xí nghiệp gỗ Nhà Việt đã khởi động từ việc tiếp nhận hồ sơ, tổ chức thiết kế kỹ thuật sản phẩm, sản xuất mẫu thử, chuẩn bị nguyên vật liệu …và cuối cùng là lên kế hoạch sản xuất. Chính nhờ sự chuẩn bị chu đáo đó, cùng với tay nghề cao của người công nhân, kế hoạch sản xuất cho đơn hàng khách sạn cao cấp trị giá gần một triệu usd này với khối lượng xuất gần 50 cont (40 ft) sẽ hoàn tất vào cuối tháng 9/08

Chiếc bàn ăn T-1 sau khi hoàn thiện


Hàng loạt nhũng sản phẩm mang tính “quý tộc” mà giới thượng lưu sử dụng, được thiết kế và sản xuất hết sức công phu, kết hợp giữa gỗ và các vật liệu khác như mây, các loại vải bọc sang trọng làm tăng thêm sự đa dạng cũng như sự hòa quyện vào thiên nhiên cảnh biển thơ mộng.


Sản phẩm D-1 chuẩn bị đóng gói xuất sang Hawaii, USA

Và còn nhiều sản phẩm nữa của dự án ...


Bàn Console T-16 thường được đặt dọc hành lang
bên ngoài sảnh của khách sạn làm chỗ đứng trò chuyện cho khách.
Bàn cà phê T-15, sự kết hợp tinh tế giữa gỗ và mây

Bàn ngủ Nightstand T-2 được đặt hai bên đầu giường King HB

Để thực hiện đơn hàng phong phú và đa dạng này đòi hỏi Navifico ngoài những yếu tố đã nêu trên, ban lãnh đạo Cty còn phải sắp xếp công tác quản lý nhân sự, máy móc, dây chuyền sản xuất,… nhằm tạo sự thích nghi của sản xuất theo yêu cầu của thị trường, nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm nguyên vật liệu, chi phí điện, nước… nhằm hạ giá thành sản phẩm, nâng cao hiệu quả kinh tế. Chắc chắn là sự thành công của dự án Sheraton Royal sẽ đánh dấu thêm một bước trưởng thành trên lĩnh vực sản xuất- kinh doanh nội thất của Navifico, góp phần vào việc thực hiện kế hoạch 2008 của Cty và tạo đà cho việc khai thác thị trường nội địa trong lĩnh vực nội thất khách sạn trong tương lai

CHỨNG NHẬN
TIỆN ÍCH